Cảm giác ko tự tin với bản thân 1 chút nào.

thấy mình quá kém cỏi so với người khác. Học hành điểm thì cao nhưng trg óc chẳng có chữ nào, cũng chẳng hđ ngoại khác tích cực gì, chả nổi bật ở mặt nào.

Cách đây nửa tháng biết tin rớt 3 trường cùng lúc. Sốc k chịu đc. Cứ tưởng mình sẽ có điểm gì đó hơn người. Hoá ra ai cũng hơn mình.

1 tuần nữa biết kq thêm 1 trường. Thấy bất an vô cùng. Tự nhủ bản thân phải tự tin lên, mình đã làm hết sức rồi, nên chắc sẽ đỗ, mà nếu k đc thì thôi, năm sau cố gắng. Cơ mà cứ nghĩ đến việc lại rớt nữa, cảm thấy k thể nào chịu đc. Vốn đã k tự tin, giờ càng tệ hơn. Ai ai cũng vào đc trường tốt, mình nghĩ dù k thể băngf nhưng cũng sẽ k tệ lắm. Nhưng giờ lỡ k đỗ 1 trường nào thì sao? Ngta chắc sẽ nghĩ, con này tưởng thì giỏi, hoá ra cũng chỉ thế thôi à.

cố  gắng quên đi, tập trung viết tiếp cho các trường khác, cho đỡ phân tâm. Nhưng đôi khi lại nghĩ đến, lại lo lắng và chán nản. Thực sự 1 ng như mình sẽ cạnh trang đc vs người khác sao? Học k giỏi, k có gì nổi trội, k có ước mơ mục tiêu rõ ràng. Tất cả đều mơ hồ.


htrc tự tin vs làn da của mình. Bản thân k phải đẹp xuất sắc nhưng ưa nhìn, lại thêm da trắng mà láng, nên đâu đến nỗi. Giờ da đầy mụn đầy thâm, khô ráp xấu xí.

Thấy căng thẳng kinh khủng. K nói cho ai, sợ ngta kêu mình yếu đuối.


giờ chỉ ước 1 tuần trôi qua thật mau, đến ngày biết kết quả. Nhưng cũng sợ kq k như mong muốn, nên lại mâu thuẫn mong tgian trôi chậm thôi.

Mệt quá. Lúc này chỉ muốn có 1 ai ở bên cạnh.

 

Leave a comment